TIN TỨC - TƯ VẤN

Thiết kế nội thất không gian sống theo trào lưu của năm

Thiết kế nội thất không gian sống theo trào lưu của năm

Choáng ngợp với thiết kế phòng khách biệt thự, nhà phố vừa rộng lại thông thoáng với vách kính đón ánh sáng tự nhiên và phần đá ốp trẻ trung, cao cấp.


Với tone màu trắng chủ đạo thì bộ bàn ghế sofa cao cấp màu trắng là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi,


Phòng khách nơi đón tiếp bạn bè, người thân của gia chủ nên luôn được quan tâm chú trọng phần thiết kế nội thất cao cấp để nâng tầm vẻ đẹp không gian sống gia đình bạn


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng khách sang trọng mang phong cách độc đáo phù hợp cho không gian nhà phố, chung cư, biệt thự,...


Bố trí nội thất phòng khách nhỏ đẹp, độc đáo với ý tưởng phối màu nhẹ nhàng cùng đồ nội thất hiện đại sẽ tạo nên nét đẹp sang trọng cho căn hộ chung cư.


Mẫu tủ bếp hình chữ U với thiết kế bàn đảo liền mạch sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho không gian bếp vuông vắn mà không cần tốn quá nhiều diện tích.


Thiết kế nội thất bếp cao cấp và hiện đại cho chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ bếp đẹp có chút tân cổ điển từ những cái chạm khắc phào nổi của mặt ngoài tủ, nhưng cũng rất hiện đại sang trọng.


Mẫu thiết kế phòng bếp không gian mở, với hệ thống tủ bếp gỗ kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp với màu trắng - xám, là màu sắc của sự cân bằng, trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian phòng bếp


Bố trí mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian phòng bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Tâm điểm của thiết kế phòng ngủ dành cho biệt thự, nhà phố là mẫu giường ngủ bọc da cao cấp vừa sang trọng vừa thoải mái cho những phút giây thư giãn ngọt ngào.


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mang phong cách tân cổ điển, ấn tượng từ màu sắc đến trang trí sắp xếp hợp lý từng nội thất trong căn phòng ngủ khá tiện nghi.


Giường cho bé gỗ acrylic cao cấp với gam màu trắng đơn sắc là một trong những xu thế tất yếu tăng kích thích thị giác vào các đồ chơi thông minh cho con.


Ấn tượng với thiết kế phòng ngủ mở hiện đại cho chung cư. Vách ngăn kim loại hiện đại sau kệ tivi lạ mắt và rất độc đáo tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng ngủ.


Bàn học và kệ sách treo tường của phòng ngủ bé gái hiên đại tinh tế hài hòa sắc trắng cao cấp với màu hồng thơ mộng.


Trang trí nội thất phòng ngủ ấn tượng với hệ cửa lớn cùng rèm 2 lớp vừa tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn giúp căn phòng chống lại sức nóng oi ả ngày hè hiệu quả.


Related