TIN TỨC - TƯ VẤN

Những thiết kế căn hộ đẹp, tiện nghi làm hài lòng mọi gia chủ

Những thiết kế căn hộ đẹp, tiện nghi làm hài lòng mọi gia chủ

Phòng thay đồ ấn tượng với đảo phụ kiện thiết kế dạng quầy bar đặt giữa không gian căn phòng biến không gian nơi đây trở nên đẹp lạ hiện đại và tiện nghi.


Một không gian ấm ấp với cách bày trí sắp xếp các đồ vật khoa học đem lại sự tiện nghi và hiện đại


Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp tiện nghi cho chung cư, nhà phố.


Thông thường bạn sẽ thấy khu vực bàn đảo sẽ nằm trong phòng bếp để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu ngay trong phòng bếp, điều này đòi hỏi phòng bếp phải khá rộng, nhưng nếu hẹp về bề ngang bạn vẫn có thể sở hữu không gian bếp đảo tuyệt đẹp như trong ý tưởng thiết kế nội thất tại biệt thự Parkcity bởi Nội thất Morehome.


Phong cách thiết kế nội thất ban công đẹp biệt thự, nhà phố, chung cư hiện đại và tinh tế


Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng mang tính thống nhất giữa các khu vực với nhau, từ phòng khách liền phòng bếp tạo sự liền mạch khoa học phù hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư đẳng cấp và sang trọng.


Cảm nhận một góc nhìn khác của không gian ban công hiện đại và sang trọng. Trang trí cây xanh rất gần gũi thiên nhiên dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Sự lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên đầy ấn tượng của lối thiết kế ban công đẹp, nhiều cây xanh mát hiện đại thông thoáng dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Mang lại vẻ đẹp mắt không phải nằm ở giá trị mà sự trang trí sao cho phù hợp và mang lại sự hài lòng cho gia chủ


Mẫu thiết kế Nội thất phòng ngủ tiện nghi và sang trọng cho chung cư


Thiết kế nội thất phòng khách thể hiện vẻ đẹp nổi bật với mọi ánh nhìn. Ngồi trên chiếc sofa êm ái chiêm ngưỡng bức tranh trừu tượng như một ẩn số khiến ta tò mò những giây phút tĩnh lặng hay thay đổi sự quan tâm sang chiếc tivi giúp tầm mắt được nhìn một cách tập trung với cách trang trí khối đá đối vân trắng.


Độc đáo thiết kế phòng ngủ biệt thự, nhà phố được bố trí theo phong cách hiện đại trẻ trung với nội thất tiện nghi tâm điểm là giường ngủ có tủ kéo dưới ấn tượng.


Một không gian giặt đồ rất tiện lợi thiết kế khoa học hiện đại và ngăn nắp cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Mang tới những thiết kế nội thất chủ đạo là trắng đem tới không gian căn phòng sự xa hoa, hiện đại sang trọng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại dành cho con gái đẹp cao cấp, tiện lợi hài hòa từ mẫu giường ngủ bọc da đến hệ thống tủ kệ tiện lợi.


Related