TIN TỨC - TƯ VẤN

Ấn tượng 20 mẫu trang trí sofa đẹp đa phong cách, xu hướng thịnh hành của năm

Ấn tượng 20 mẫu trang trí sofa đẹp đa phong cách, xu hướng thịnh hành của năm

Bộ bàn ghế sofa nệm bọc nỉ khung gỗ màu nâu với thiết kế tập trung vào từng chi tiết phong thủy Á - Đông Âu hài hòa


Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với nội thất sofa gỗ bọc da cao cấp, sang trọng


Thiết kế bộ sofa chữ L, chất liệu da màu xám lông chuột làm điểm nhấn cho không gian phòng khách mang đến sự sang trọng nhất định cho không gian này.


Mẫu sofa bọc nỉ hiện đại cho phòng khách chung cư


Sofa phòng khách hiện đại tone màu phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng


Mẫu sofa bọc da màu vàng kem hiện đại, nhẹ nhàng cho phòng khách sang trọng


Không gian phòng khách khách biệt thự, nhà phố thêm phần sang trọng, tiện lợi với mẫu sofa bọc da cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu văng đơn giản.


Bộ sofa bọc vải màu xám hiện đại, trẻ trung và ấm cúng cho không gian phòng khách chung cư


Lựa chọn bộ sofa văng đơn giản nhưng gần gũi, tiện nghi nhã nhặn với sắc nâu nhạt tinh tế cho không gian phòng khách căn hộ chung cư thêm ấn tượng.


Một thiết kế sofa hiện đại trẻ trung lại đầy sang trọng từ vỏ bọc da cao cấp xứng đáng là tâm điểm của phòng khách biệt thự, nhà phố


Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng của bộ sofa bọc da màu nâu cao cấp thiết kế kiểu dáng góc tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ sofa khung gỗ óc chó cao cấp được thiết kiểu dáng văng hiện đại tinh tế với sắc nâu trầm ấm là lựa chọn phù hợp cho phòng khách biệt thự, nhà phố.


Tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư hiện đại với thiết kế sofa góc tiện lợi tinh tế từ sắc xám của vải bọc êm ái đầy thu hút.


Phòng khách căn hộ chung cư trở nên gần gũi ấm cúng lại đẹp sang trọng với bộ sofa bọc vải màu xám tinh tế được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu văng ba tiện lợi.


Không gian phòng khách biệt thự vừa sang trọng đẳng cấp vừa tiện nghi thoải mái với thiết kế sofa tân cổ điển kiểu dáng văng cùng vỏ bọc da sắc trắng tinh tế.


Mẫu sofa sắc xanh mới lạ là tâm điểm của không gian phòng khách với kiểu dáng hiện đại tươi trẻ mà tiện lợi của chất liệu vải bọc cùng với chân sắt độc đáo phù hợp với những chung cư nhỏ gọn.


Thiết kế sofa dạng góc tiện lợi ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng từ gỗ óc chó và vỏ bọc da tiện lợi giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ bàn ghế sofa phòng khách gỗ óc chó tân cổ điển bọc da cao cấp thiết kế đường nét mềm mại thể thiện sự uyển chuyển đặc trưng của phong cách tân cổ điển.


Lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách chung cư với thiết kế sofa bọc da màu xanh cao cấp kiểu dáng góc tiện lợi kết hợp tinh tế với chân sắt thanh thoát của phong cách hiện đại trẻ trung.


Bộ bàn ghế sofa phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng, quý phái.


Related